Cách tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại nhà hiệu quả nhất

Học với gia sư 1 thầy 1 trò tại nhà đang là phương pháp học tập được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn nhất hiện nay. Do tính chất công việc cùng với đời sống xã hội tấp nập của người lớn, khiến nhiều phụ huynh không kèm cặp dạy dỗ con học tập được, nên sự giúp đỡ từ phía các gia sư là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với Gia Sư Dân Trí chúng tôi sẽ giúp phụ huynh tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại nhà hiệu quả nhất cho trẻ nhà bạn. Với mức giá ưu đãi cùng với nhiều lợi ích lớn khi đến với chúng tôi, vậy còn chần chừ gì mà không liên lạc ngay cho chúng tôi.

Tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng khó, trẻ em lớp 1 đều khá bỡ ngỡ với việc học do từ trước đến giờ trẻ chỉ toàn chơi đùa. Do đó nếu không chọn lựa được phương pháp giảng dạy phù hợp mà chỉ cứng rắn nhất nhất theo bài giảng có sẵn sẽ khiến cho nhiều trẻ chán nản và ương bướng không thích học. Vì vậy đối với trẻ em chúng ta cần phải tìm được gia sư thích hợp có cách giảng dạy tốt nhất giúp trẻ tăng được tính tò mò cũng như hiếu học khiến tương lai rộng mở hơn.

Lưu ý khi tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại nhà



Anh chị tìm hiểu trên mạng Internet, mạng xã hội sẽ thấy một thực tế: Quá nhiều thông tin mà tất cả đều là những lời quảng cáo rất hay nên khó mà phân biệt được đơn vị nào tốt để liên hệ. Thực tế, số % đúng với sự thật chỉ đếm trên đầu ngón tay, đó là chưa kể đến những Tờ Rơi nhận được mỗi khi đón con ở trường. Chúng tôi là người trong cuộc nên hiểu rõ điều này để đưa ra phân tích giúp phụ huynh: 
  • Tham khảo ý kiến bạn bè, đồng nghiệp đã từng thuê gia sư giúp con tiến bộ để có thêm thông tin. 
  • Nếu có thời gian, nên đến trực tiếp trung tâm để tìm hiểu cơ sở vật chất, phong cách làm việc… rồi quyết định cũng chưa muộn. 
  • Nên lựa chọn các trung tâm gia sư có nhiều đánh giá tốt tại các diễn đàn lớn về gia sư hoặc những đơn vị hoạt động lâu năm, tư cách pháp nhân đầy đủ để liên hệ. 
  • Nên cảnh giác với trung tâm có trụ sở không rõ ràng: Chung cư, khu tập thể, địa chỉ chung chung… Vì rất có thể đó là ‘nơi ở là chính’ chứ không phải một ‘nơi làm việc’ chuyên nghiệp.

Lợi ích khi đến với Gia Sư Dân Trí

Gia sư nhận dạy kèm tại nhà là một hình thức học khá phổ biến. Với lợi thế trao đổi giữa 1 gia sư – 1 học sinh thì việc tiếp thu chắc chắn sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc cho con bạn theo những lớp học đại trà. Dưới đây là một số những lợi ích khi tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con mà bạn có thể tham khảo:



– Hình thức học 1 – 1 sẽ giúp con bạn tiếp thu kiến thức tốt hơn hẳn, con có thể đặt mọi câu hỏi với gia sư Toán và được giải đáp mà không bị giới hạn như môi trường lớp học đại trà
– Gia sư dễ nắm bắt tình hình học tập của con bạn, dễ dàng đưa ra phương pháp học tốt nhất, phù hợp nhất cho con
– Với lớp học đại trà, gia sư không thể lên thời khóa biểu học lý tưởng nhất cho con bạn nhưng với lớp học gia sư nhận dạy kèm tại nhà, gia sư tiếng Anh hoàn toàn có thể giúp con bạn trong việc này.
– Bạn hoàn toàn có thể giám sát thêm tình hình học tập của con
– Bạn vẫn quản lý được giờ giấc của con, được gia sư cập nhật tình hình học tập của con
– Bạn dễ dàng trao đổi với gia sư về những vướng mắc, những thay đổi mà bản thân mong muốn

Mọi nhu cầu và thắc mắc xin hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây: 

Văn Phòng: 024 66866 637 (8h đến 18h) 
Hotline: 0974 85 9119 / 0908 15 9119 
Email: giasudantri9119@gmail.com 
Website: www.giasudantri.vn
Địa chỉ: Số 29 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cách Chọn Gia Sư Luyện Thi Vào 10 Hà Nội Amsterdam

Mẹo Ôn Thi Đại Học Môn Vật Lý - Gia Sư Thủ Khoa

Gia Sư Tiếng Anh Tiểu Học 1 2 3 4 5 - Gia Sư Quận Ba Đình

Gia Sư Luyện Thi Đại Học Tiếng Pháp - ĐH Ngoại Ngữ

5 Trường Tiểu Học Quận Tây Hồ Chất Lượng Nhất

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Cấp 1 Ở Hà Nội

Gia Sư Khối C: Văn, Sử, Địa Giỏi - ĐH KHXH & NV Hà Nội

Trung tâm gia sư quận Nam Từ Liêm uy tín nhất

Những cách tìm gia sư lớp 1 tại Hà Nội

Những cách tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 5 hiệu quả