Có nên thuê gia sư dạy trẻ lớp 1 hay không?

Lớp 1 chính là hành trình khởi đầu của việc học tập của con cái. Bậc làm cha mẹ luôn mong muốn sự khởi đầu đó được trọn vẹn để cùng con xây dựng hoài bão cho tương lai. GIA SƯ DÂN TRÍ chúng tôi cũng là những người phụ huynh nên cũng hiểu được phần nào tâm trạng của các bậc phụ huynh khi có con học lớp 1. Để có thể tìm được phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất cho con của mình bạn cần phải có sự kiên nhẫn và tích cực trong việc dạy dỗ trẻ. Vì vậy phụ huynh nên tham khảo thuê gia sư lớp 1 tại nhà.

Nội dung mà trẻ lớp 1 cần phải học

Chương trình lớp 1 bao gồm: Chữ Cái, Ghép vần, Tập Đọc, Việt Chữ, Phép Toán Cộng, Trừ 1, 2 chữ số… mọi kiến thức ở dạng sơ khai và đơn giản nhất. Các con chủ yếu vừa học vừa chơi và làm quen với nề nếp học tập là chính. Nhưng việc tiếp thu kiến thức của con có thực sự dễ dàng?




Với những con có sự tập trung, hoạt bát thì anh chị cứ yên tâm để con tự học, tự khám phá qua đó cũng để rèn luyện ý thức từ nhỏ. Còn với học sinh hiếu động, mải chơi khi bước vào khuôn khổ học hành sẽ tạo nên sức ép khá lớn về mặt tâm lý, một số em có cảm giác sợ học khiến kết quả không được như mong muốn của cha mẹ, thầy cô.

Thuê gia sư dạy trẻ lớp 1 có nên không?

Một đặc điểm dễ nhận thấy ở học sinh lớp 1 đó là sự tập trung của trẻ còn rất hạn chế. Thời gian chú ý của trẻ chỉ kéo dài tối đa từ 25 đến 30 phút. Trẻ thường bị phân tán bởi những âm thanh, sự kiện khác ngoài nội dung học tập.
Ở lứa tuổi này, tri giác các em mang tính đại thể, ít đi vào chi tiết, các em thường thích những môn học có đồ dùng trực quan sinh động, hấp dẫn. Khả năng tưởng tượng của các em phát triển phong phú hơn so với trẻ mầm non. Trẻ ghi nhớ máy móc phát tốt hơn so với ghi nhớ  mang tính khái quát, logic.

Ngoài ra, ở lứa tuổi này việc học của trẻ không có mục đích, việc học phụ thuộc phần lớn vào yêu cầu của người lớn (học để được bố mẹ cho đi chơi, học để được cô giáo khen ….). Trẻ vẫn thích đi chơi hơn đi học.

Theo nhiều chuyên gia tâm lý học, ở lớp 1, gia sư tốt nhất cho con chính là cha mẹ. Cha mẹ dạy con, cha mẹ và con cái sẽ có nhiều thời gian bên nhau,  không những làm tăng tình cảm, sự kính trọng con cái đối với cha mẹ mà còn để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng con cái sau khi trưởng thành. Tuy nhiên, cha mẹ là người không có tính kiên nhẫn, nóng tính, bận rộn buộc phải thuê gia sư thì nên tham khảo một số lưu ý sau:

Nếu bạn không có bạn bè, người thân nào thích hợp nhận dạy kèm cho con, phải tìm đến trung tâm gia sư, bạn hãy chọn trung tâm gia sư uy tín, khi đến bạn nên nói rõ cụ thể yêu cầu của bạn về gia sư: Gia sư cần phải là người yêu trẻ, tính tình nhẹ nhàng, có phương pháp sư phạm (nên là gia sư nữ, sinh viên sư phạm tiểu học, ưu tiên giáo viên tiểu học) sẽ giúp con gia sư Toán tiến bộ nhất.

Vậy mức giá thuê gia sư lớp 1 hiện nay tại Gia Sư Dân Trí là bao nhiêu?


LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM GIA SƯ DÂN TRÍ HÀ NỘI

Văn Phòng: 024 66866 637 (8h đến 18h)
Hotline: 0974 85 9119 / 0908 15 9119
Website: www.giasudantri.vn
Địa chỉ: Số 29 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cách Chọn Gia Sư Luyện Thi Vào 10 Hà Nội Amsterdam

Mẹo Ôn Thi Đại Học Môn Vật Lý - Gia Sư Thủ Khoa

Gia Sư Tiếng Anh Tiểu Học 1 2 3 4 5 - Gia Sư Quận Ba Đình

Gia Sư Luyện Thi Đại Học Tiếng Pháp - ĐH Ngoại Ngữ

5 Trường Tiểu Học Quận Tây Hồ Chất Lượng Nhất

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Cấp 1 Ở Hà Nội

Gia Sư Khối C: Văn, Sử, Địa Giỏi - ĐH KHXH & NV Hà Nội

Trung tâm gia sư quận Nam Từ Liêm uy tín nhất

Những cách tìm gia sư lớp 1 tại Hà Nội

Những cách tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 5 hiệu quả