Ưu nhược điểm của việc thuê gia sư cho trẻ lớp 1 tại Hà Nội

Tìm gia sư dạy kèm tại nhà là một nhu cầu rất lớn hiện nay nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Các bậc Cha mẹ phụ huynh bận rộn nên không có thời gian đưa đón con đi học và kèm cặp cho con học. Bên cạnh đó, nhiều học sinh lười biếng, không tập trung, kết quả học tập thua sút, cũng thường là những học viên cần đến sự giúp đỡ của một gia sư kèm cặp riêng. Hoặc những học viên muốn được tiến bộ nhanh chóng hơn, muốn được kèm cặp và chỉ dẫn tận tình hơn, muốn được tăng cường làm bài tập, tăng cường thực hành cũng hay tìm đến dịch vụ gia sư tại nhà. Dưới bài viết này đây GIA SƯ DÂN TRÍ xin đưa ra một số ưu điểm của việc thuê gia sư dạy kèm lớp 1.



- Được kèm cặp kĩ lưỡng, được giải đáp mọi thắc mắc một cách kịp thời. Khác với khi học ở trên lớp đông, học viên khó lòng được giáo viên hướng dẫn riêng một cách tận tình, kĩ lưỡng

- Vì giáo viên trên lớp đông phải “quán xuyến” rất nhiều học sinh và đương nhiên không thể chăm lo được hết cho từng trường hợp cá biệt.

- Phương pháp học tập được tối ưu: Mỗi học viên cho dù học môn học gì hoặc cấp độ nào sẽ đều có phương pháp học tập tốt nhất riêng cho bản thân mình mà không ai giống ai. Ví dụ có học sinh cần phải dạy lí thuyết thật vững trước rồi mới làm bài tập tốt được, còn có học sinh thì lại chỉ nên học sơ lí thuyết rồi phải được làm bài tập nhiều thì mới hiểu rõ và nắm vững lí thuyết tốt hơn.

- Giảm thiểu các rủi ro về giao thông vì học viên không phải đi đến các trung tâm hoặc các lớp học, mà thay vào đó giáo viên sẽ là người di chuyển. Từ đó tiết kiệm tiền bạc, thời gian cũng như công sức không cần thiết cho học viên, để học viên có thời gian và sức lực phục vụ việc học tập tốt hơn.

- Giờ học có thể thay đổi sắp xếp linh hoạt, nếu học viên bận có thể sắp xếp lại giờ học với gia sư, từ đó không bị mất bài, mất kiến thức như khi học ở lớp học đông có giờ học cố định không linh hoạt.

Dưới đây Gia Sư Dân Trí xin giới thiệu bảng giá thuê gia sư tiểu học tại Hà Nội cho phụ huynh có thể tìm hiểu:


Mọi chi tiết liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Văn Phòng: 024 66866 637 (8h đến 18h)
Hotline: 0974 85 9119 / 0908 15 9119
Email: giasudantri9119@gmail.com
Website: www.giasudantri.vn
Địa chỉ: Số 29 Trần Đăng Ninh – Cấu Giấy – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Cách Chọn Gia Sư Luyện Thi Vào 10 Hà Nội Amsterdam

Mẹo Ôn Thi Đại Học Môn Vật Lý - Gia Sư Thủ Khoa

Gia Sư Tiếng Anh Tiểu Học 1 2 3 4 5 - Gia Sư Quận Ba Đình

Gia Sư Luyện Thi Đại Học Tiếng Pháp - ĐH Ngoại Ngữ

5 Trường Tiểu Học Quận Tây Hồ Chất Lượng Nhất

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Cấp 1 Ở Hà Nội

Gia Sư Khối C: Văn, Sử, Địa Giỏi - ĐH KHXH & NV Hà Nội

Trung tâm gia sư quận Nam Từ Liêm uy tín nhất

Những cách tìm gia sư lớp 1 tại Hà Nội

Những cách tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 5 hiệu quả